Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Come back to Sorrento

NLTK

7 nhận xét:

  1. bai hat voi ca tu sau lang, lam minh nho lam mot thoi tuoi tre

    Trả lờiXóa
  2. Gân đến tết rồi k đăng bài này ai nghe cũng nôn nao muốn trở về nhà, về quê cả,chắc là K cũng có tâm trạng giống vậy đúng ko?cám ơn bạn cho mọi ng thưởng thức bài hát thật hay và ý nghĩa!!

    Trả lờiXóa
  3. ah, mà mọi ng đi đâu hết rồi vậy ta, dạo này blog vắng quáko biết lý do gì?! nghe đồn sắp Tận thế,mọi ng trốn ở đâu cho m theo với, hihi

    Trả lờiXóa
  4. Huhu ngày 21/12 mình còn đang ở Nhật đó. Dạo này bânj quá. Hôm nay mình mới tạm xong. Thứ 2 báo cáo nữa là ổn. Bận túi bụi ko có tg để vào blog nũa chứ nói chi đến chuyện tám hihi. Các bạn ơi mình nghe mọi người đồn mà cả mấy cô đi chùa với mình cũng nói là 21/12/12 là tận thế vì trừ đi sẽ bằng 0. Nhưng mình trừ hoài chẳng thấy bằng 0 nơi. Muốn bằng 0 thì phải là 21/12/2112 mới bằng 0 được nên các bạn yên chí đi, còn 100 năm nữa mới tận thế hihi

    Trả lờiXóa
  5. hú hồn TA tưởng DH giận rồi chứ ,thì ra là "cô tám" đang bận ,hihi .DH oi, bạn ko tg blog làm blog vắng hoe , cố gắng sắp xếp vào cho gđ thêm vui, giòn như tiếng cười của bạn vầy hihi, "cô tám " quan trọng lắm đó!!!

    Trả lờiXóa
  6. DH báo cáo kết quả ra sao rồi? Chúc bạn đạt kết quả tốt.

    Ủa DH bên đó cũng đi chùa hả? Chùa bên đó có gì khác bên mình không?

    Đúng là vắng DH blog trở nên buồn đó !

    Hỏi thật DH có giận cái vụ mình "Cô tám" không?

    Trả lờiXóa
  7. Mình rất yêu cảnh thiên nhiên, thấy mấy tấm ảnh của DH mà Kiệt đăng lên mình mê luôn! Cảnh đẹp, lãng mạn thường dễ lôi cuốn ta theo DH nhỉ? Hehe...Còn việc DH hỏi lấy ngày tháng trừ năm bằng 0, theo mình là thế này: Vương quốc người Maya thuở xưa ở nam Mexico-Trung Mỹ nên nơi ấy đi sau mình 1 ngày, họ tính ngày đó là ngày 20/12/2012, các bạn thấy hợp lý chưa? Mình thích khi tận thế ở điểm là "tuổi ngoài 40 như tụi mình chỉ ăn chơi không mà không phải đi làm" Ha ha....!
    TB: Chúc DH khỏe, trẻ, vui vẻ, tận hưởng mùa đông mát mẻ và mọi điều suôn sẻ!

    Trả lờiXóa